Giới thiệu
TIÊU CHÍ
- Giúp người tiêu dùng nhận thức được tầm quan trọng của sản phẩm Halal đối với sức khỏe.
- Mang thương hiệu Halal đến gần hơn với người tiêu dùng.
- Giúp doanh nghiệp nhận thức về tầm quan trọng của Halal đối với nguyên liệu và sản phẩm.
- Thiết lập cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, và giữa các doanh nghiệp với nhau.
- Giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng Hồi giáo trên thế giới.
- Tạo sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp về thị trường trong và ngoài nước.
- Đào tạo, tư vấn và nâng cao nhận thức doanh nghiêp về tiêu chuẩn Halal.
- Chứng nhận Halal một cách khách quan, độc lập theo đúng Tiêu chuẩn Halal của Luật Shari’ah, phù hợp với quy định của luật pháp Việt Nam.
logo Halal của HAV
Tin khác
-
TIÊU CHUẨN HALAL HSHAV 100
Tiêu chuẩn Halal của HAV – Halal Standard of Halal Authority – Vietnam (HSHAV 100) là sổ tay hướng dẫn được soạn nhằm cung cấp thông tin để làm tài liệu …
-
Chứng nhận Halal – Cơ hội không thể bỏ qua cho các DN Việt
VTV.vn – Muốn xâm nhập thị trường cho 300 triệu người tiêu dùng theo đạo Hồi tại cộng đồng kinh tế Asean (AEC), chứng nhận Halal gần như là điều …
-
CHIÊU SINH KHÓA ĐÀO TẠO NHẬN THỨC CHUNG VỀ HALAL
SẢN PHẨM HALAL LÀ GÌ? “Halal – حَلاَل” là một thuật ngữ Ả Rập có nghĩa là “được phép”, nó thường được nhắc đến bên cạnh thuật ngữ “Haram – حَرَام” có nghĩa là …