Giới thiệu
TIÊU CHÍ
- Giúp người tiêu dùng nhận thức được tầm quan trọng của sản phẩm Halal đối với sức khỏe.
- Mang thương hiệu Halal đến gần hơn với người tiêu dùng.
- Giúp doanh nghiệp nhận thức về tầm quan trọng của Halal đối với nguyên liệu và sản phẩm.
- Thiết lập cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, và giữa các doanh nghiệp với nhau.
- Giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng Hồi giáo trên thế giới.
- Tạo sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp về thị trường trong và ngoài nước.
- Đào tạo, tư vấn và nâng cao nhận thức doanh nghiêp về tiêu chuẩn Halal.
- Chứng nhận Halal một cách khách quan, độc lập theo đúng Tiêu chuẩn Halal của Luật Shari’ah, phù hợp với quy định của luật pháp Việt Nam.
logo Halal của HAV
Tin khác
-
Chứng nhận Halal – Cơ hội không thể bỏ qua cho các DN Việt
VTV.vn – Muốn xâm nhập thị trường cho 300 triệu người tiêu dùng theo đạo Hồi tại cộng đồng kinh tế Asean (AEC), chứng nhận Halal gần như là điều …
-
HAV TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHÓA ĐÀO TẠO TIÊU CHUẨN MS 1500:2009 (THỰC PHẨM HALAL)
Ngày 29/11/2017 vừa qua, HAV đã tổ chức thành công khóa đào tạo MS 1500:2009 (thực phẩm Halal) cho 24 nhân viên từ các bộ phận khác nhau của Công …
-
CHỨC NĂNG CỦA JAKIM Ở MALAYSIA TRONG VIỆC GIÁM SÁT CÁC SẢN PHẨM NHẬP KHẨU TỪ NƯỚC NGOÀI
Siêu thị Giant ở tiểu bang Perlis, Malaysia Rất nhiều sản phẩm không có logo Halal của Jakim hoặc các tổ chức nước ngoài được Jakim công nhận, được sản …