Tin tức

TRIỂN LÃM HALAL QUỐC TẾ MALAYSIA (MIHAS) 2018

TRIỂN LÃM HALAL QUỐC TẾ MALAYSIA (MIHAS) 2018

Malaysia International Halal Showcase (MIHAS) 2018

MIHAS là một triển lãm thương mại thường niên kéo dài 4 ngày được tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia. MIHAS được bảo trợ bởi Bộ Thương mại và Công nghiệp Quốc tế Malaysia (MITI), và do Cục Xúc tiến Thương mại Malaysia (MATRADE) đứng ra tổ chức.

Được đánh giá là một quốc gia Hồi giáo hiện đại, hòa bình và thịnh vượng, đặc biệt là một thành viên của OIC, Malaysia có sự đặc biệt riêng trong việc bảo vệ quyền lợi Halal. MIHAS 2017 thu hút được 576 công ty đến từ 33 quốc gia để trưng bày sản phẩm. Trong đó có 22.744 khách hàng nước ngoài và doanh nhân đến từ 80 quốc gia, giúp mang lại tổng giá trị thương mại trong thời gian ngắn này trên 1,01 tỷ Ringgit Malaysia.

Ngày nay, MIHAS là sự kiện dẫn đầu không chỉ giới hạn ở khu vực ASEAN mà còn được chào đón trên toàn cầu bởi sự có mặt của các sản phẩm quốc tế đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Tiêu đề: Triển lãm Halal Quốc tế Malaysia (MIHAS)

Lần: 15

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Thương mại Quốc tế Malaysia (MITEC)

Ngày và Thời gian:

4 – 6/4/2018, Chỉ dành cho doanh nhân, từ10h – 15h.

7/4/2018, Dành cho doanh nhân và công chúng, từ 10h – 15h.

Bảo trợ bởi: Bộ Thương mại và Công nghiệp Quốc tế Malaysia (MITI)

Tổ chức bởi: Cục Xúc tiến Thương mại Malaysia (MATRADE)

Liên kết với:

  1. Tổng công ty Phát triển Công nghiệp Halal (HDC)
  2. Cục Phát Triển Hồi giáo Malaysia (JAKIM)

Quản lý bởi: HW Lima Sdn Bhd

Các mục triển lãm:

  • Thực phẩm & nước giải khát
  • Dược phẩm
  • Mỹ phẩm
  • Tài chính
  • Du lịch
  • Thương mại điện tử
  • Hậu cần

Tại Sao Cần Triển Lãm Tại MIHAS?

Đây là thời điểm tốt nhất cho sự hiện diện của bạn trong thị trường Halal toàn cầu và MIHAS là nơi tốt nhất dành cho bạn vì 6 lý do sau đây:

  1. Sự kiện Halal lớn nhất thế giới

MIHAS là sự kiện hàng đầu cho ngành công nghiệp Halal. Là một phần của chương trình Tuần lễ Halal Thế giới được tổ chức cùng với Hội nghị Halal Thế giới và Công ước về các Tổ chức Chứng nhận Quốc tế (ICBC). MIHAS là một sự kiện mà chuyên gia Halal không nên vắng mặt.

  1. Đặt tại nền kinh tế Halal số 1 thế giới

Malayia được xếp hạng nhất trong Chỉ số Kinh tế Hồi giáo Toàn cầu năm 2016  và việc này đã cho thấy bức tranh hoàn hảo dành cho MIHAS.

  1. Mạng lưới thế lực

Cùng với Hội nghị Halal Thế giới và Công ước về các Tổ chức Chứng nhận Quốc tế, MIHAS sẽ tạo nhiều cơ hội và môi trường hoàn hảo để xây dựng mối quan hệ.

  1. Điểm thương mại kỳ diệu

MIHAS 2017 đã chào đón hơn 20.000 thương nhân đến từ 80 quốc gia và đã thu lại hơn 1 tỷ Ringgit Malaysia cho các nhà triển lãm của mình.

  1. Lợi ích từ chương trình phái đoàn thương mại của MIHAS

MIHAS 2017 đã đón các đoàn thương mại từ Singapore, Trung Quốc, Nam Phi, Indonesia, Thái Lan, Nhật Bản, Nga, Ý, New Zealand… và các đại biểu địa phương.

  1. Khai thác nhu cầu đang tăng trưởng về sản phẩm Halal

MIHAS tạo cơ hội trên khắp các thị trường Halal toàn cầu: Thực phẩm Halal, Tài chính Hồi giáo, Dược phẩm Halal, Mỹ phẩm Halal, Du lịch Halal & Hậu cần Halal.

Đăng Ký Tham Gia Triển Lãm Có Thể Từ Bây Giờ.

MIHAS 2018 cung cấp một platform bất khả vượt bậc để khẳng định thương hiệu của bạn trong số các sản phẩm, dịch vụ Halal tiên tiến và mới nhất, góp phần hình thành ngành công nghiệp Halal toàn cầu. Hãy tham gia cùng chúng tôi để trở thành một phần của chương trình thương mại Halal lớn nhất thế giới này!

Các loại không gian

Không gian trống

Cho phép bạn tự thiết kế và dựng một điểm đứng riêng do nhà thầu chuyên dụng của bạn. Bắt đầu từ khoảng không gian 9 m2. Các điểm gian hàng được thiết kế đặc biệt cho phép các đơn vị tham gia triển lãm xây dựng gian hàng theo các yêu cầu kỹ thuật riêng của mình.

Phòng Booth

Phòng booth này bao gồm hai mặt tường với chiều cao 2,4 m, bảng quảng cáo tên công ty hướng về lối đi, nguồn điện 13 amp, nội thất cơ bản, thảm và đèn điện.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với ông Rafiuddin Ridzwan tại rafi@hwlima.org

 

HAVmedia

Theo http://mihas.com.my/about/the-malaysia-international-halal-showcase-mihas/

      logo Halal của HAV

  • 64x64

    TIÊU CHUẨN HALAL HSHAV 100

    Tiêu chuẩn Halal của HAV – Halal Standard of Halal Authority – Vietnam (HSHAV 100) là sổ tay hướng dẫn được soạn nhằm cung cấp thông tin để làm tài liệu …

  • 64x64

    LĨNH VỰC VÀ ĐỐI TƯỢNG CHỨNG NHẬN

    LĨNH VỰC CHỨNG NHẬN –             Đồ ăn thức uống. –             Các phụ gia chế biến đồ ăn thức uống. –             Mỹ phẩm. –             Dược phẩm. –             Thực phẩm chức năng. …

  • 64x64

    Chứng nhận Halal – Cơ hội không thể bỏ qua cho các DN Việt

    VTV.vn – Muốn xâm nhập thị trường cho 300 triệu người tiêu dùng theo đạo Hồi tại cộng đồng kinh tế Asean (AEC), chứng nhận Halal gần như là điều …